TIN TỨC

Chiêm ngưỡng chiếc điện thoại Vertu đắt giá nhất Việt Nam

Điện thoại Vertu đắt nhất được làm từ những chất liệu quý hiếm như bạch kim, vàng, kim cương… được nhiều người giàu có và nổi tiếng yêu thích.

Vertu Signature là dòng điện thoại Vertu đắt nhất thế giới và chỉ dành cho giới nhà giàu, những người “lắm tiền nhiều của”, sản phẩm đầu tiên được bán ra vào năm 2002.

Chiếc điện thoại đắt tiền này được lấy cảm hứng từ các tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication. Thiết bị có gần 400 thành phần cơ khí, được lắp ráp tỉ mỉ bằng tay.

Thông thường, một chiếc Vertu sẽ được lắp ráp bởi một kỹ sư duy nhất. Trên thế giới chỉ có một số người có kinh nghiệm làm được điều đó.

Trước khi xuất xưởng, Vertu phải trải qua hàng trăm cuộc kiểm tra nghiêm ngặt. Mỗi chiếc điện thoại bán ra đều có giấy chứng nhận có chữ ký của nghệ nhân làm ra sản phẩm.

Điện thoại Vertu đắt nhất Việt Nam

Vertu được chế tác bằng các vật liệu quý hiếm như: bạch kim, vàng, kim cương, … Các linh kiện trên điện thoại của Vertu đều được thiết kế riêng với độ tinh xảo cao. Không phải là linh kiện sản xuất hàng loạt.

Do đó, chiếc điện thoại Vertu đắt nhất này có giá xuất xưởng thấp nhất lên tới 5.000 USD. Vertu từng bán chiếc điện thoại Vertu đắt nhất với giá hơn 250.000 USD.

Tại Việt Nam, đây là mẫu điện thoại được giới doanh nhân, người nổi tiếng ưa chuộng bởi nó thể hiện đẳng cấp cũng như sự giàu có. Vertu có nhiều loại với giá từ vài trăm triệu đồng trở lên, loại Vertu đắt nhất có giá khoảng 1,9 tỷ đồng. Đó là Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds.

Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds với mặt và bàn phím nạm kim cương, khung máy làm bằng vàng trắng, mặt sau bọc da.

Bàn phím của máy được làm từ 4,75 carat ruby. Mở nắp lưng bằng cách vặn khóa hình bán nguyệt độc đáo. Bộ nhớ trong của máy là 4 GB, Wi-Fi, 3G … Mỗi máy đều có chữ ký của thợ chính.

Trong khi đó, Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ các vật liệu quý hiếm như: bạch kim, vàng và kim cương.

Cụ thể, máy sử dụng khung mạ vàng 18k, hai mặt đính kim cương, bàn phím Ruby 4,75 carat. Bàn phím được thiết kế tỉ mỉ và được nâng đỡ bởi một ổ bi ruby. Bề mặt của nó là một miếng ngọc bích. Thiết bị sử dụng mặt kính sapphire chống xước.

adminquantri

Recent Posts

Kiểm tra đời máy Vertu chính hãng thông qua IMEI

Vertu – thương hiệu điện thoại nổi tiếng cao cấp, quý hiếm với mức giá…

4 ngày ago

Khám phá điện thoại Vertu Constellation Pink

Vertu được biết đến là một hãng điện thoại cao cấp và có giá trị…

2 năm ago

Các dòng điện thoại Nokia 8800 cách nhận biết nhanh, dễ dàng nhất

Làm sao để nhận biết các dòng điện thoại Nokia trên thị trường. Các dòng…

2 năm ago

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điện thoại Vertu Signature chính hãng

Không gì mang đến cho bạn cảm giác thỏa mãn khi sở hữu và cầm…

2 năm ago

Bàn phím Vertu và những bí mật đằng sau những chế tác đỉnh cao

Vertu luôn hướng đến sự xuất sắc và hoàn hảo trong từng sản phẩm. Tinh…

2 năm ago

Nokia 8800 Gold Arte vẻ đẹp khẳng định vị thế hoàng gia

Nokia 8800 Gold Arte – chiếc điện thoại gây sốt trên thị trường ngay trong…

2 năm ago