Categories: TIN TỨC

Điện thoại Vertu cảm ứng có thật sự tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu điện thoại thông minh được nhiều người ưa chuộng. Từ đó dòng điện thoại Vertu cảm ứng ra đời. Khách hàng chắc hẳn đang rất tò mò về chiếc Vertu cảm ứng hiện đại và thông minh. Điện thoại Vertu cảm ứng mang vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần hiện đại phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay. Vậy điện thoại Vertu cảm ứng có thực sự tốt không, hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây của Vertu Việt Nam để hiểu hơn về dòng điện thoại này nhé.

Điện thoại Vertu cảm ứng có những chức năng gì đặc biệt?

Trước đây, những chiếc điện thoại của Vertu không khác gì một chiếc điện thoại bình thường với các chức năng nghe, gọi, nhắn tin, … thì nay với các dòng cảm ứng được cải tiến và tương tự như một chiếc điện thoại thông minh. ngày nay. hiện nay. hiện nay. . Cảm ứng Vertu tuyệt vời có một số chức năng đặc biệt như:

Vertu Concierge – tính năng hỗ trợ người dùng khác biệt của Vertu

Chức năng Vertu Concierge là điểm đặc biệt của nhà Vertu mà chưa một thương hiệu nào phát triển được. Trên mỗi chiếc Vertu cảm ứng sẽ có một phím để bạn truy cập vào tính năng này. Đây cũng là một điểm khác biệt và quan trọng giúp bạn phân biệt được đâu là Vertu thật, đâu là Vertu giả.

Khi tính năng này được kích hoạt trên cảm biến Vertu của bạn, bạn sẽ nhận được cuộc gọi trực tiếp từ bộ phận hỗ trợ giải thích các lợi ích của Vertu Concierge.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp:

1. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp đội ngũ của Vertu. Điều này giúp khách hàng cập nhật thêm những kiến thức cần thiết và thông tin mới nhất về các địa điểm trên để dễ dàng thích nghi với chiếc điện thoại đó.

2. Vertu Concierge có khả năng hỗ trợ mua các mặt hàng cao cấp, đắt tiền. Và không giới hạn ở bất kỳ đâu trên thế giới khiến giới thượng lưu mê mẩn.

3. Vertu Concierge giúp khách hàng có thể kết nối với các nhà quản lý. Và các chuyên gia trong mọi lĩnh vực. Khách hàng có thể kết nối với các cố vấn. Và các chuyên gia từ PSG (công ty quản lý rủi ro và an ninh tư nhân hàng đầu thế giới). Thông qua cơ sở Ver Concierge trong trường hợp họ cần hỗ trợ và đảm bảo an toàn cho bản thân và người quen.

Xem thêm các mẫu Vertu Hồng Kông tại Vertu Việt Nam.

Vertu Life – nâng tầm cho khách hàng

Ngoài tiện ích Vertu Concierge, Vertu cảm ứng còn có ứng dụng Vertu Life. Nó mang đến cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp với các dịch vụ độc quyền. Các sự kiện quan trọng và khả năng mua sắm tại các thương hiệu cao cấp trên toàn thế giới. 

Vertu Certurance – bảo mật tuyệt đối. Điều mà người dùng smartphone quan tâm là bảo mật dữ liệu. Với sự kết hợp trẻ trung, bắt mắt, kiểu dáng khá giống những chiếc smartphone thông thường. Nhưng điện thoại Vertu cảm ứng lại có một điểm không thể bỏ qua. Đó là tính năng bảo mật cao nhất thế giới. Điều này giúp khách hàng lưu trữ thông tin an toàn hơn. Giúp bạn có thể đi đến bất kỳ đâu trên thế giới mà vẫn có thể sử dụng thông tin đó một cách nhanh chóng. Tiện ích này giúp bảo mật 100% thông tin về lịch sử giao dịch. Các đối tác hay chiến lược khách hàng bằng khóa bảo mật hoàn hảo. Không thể rò rỉ ra bên ngoài.

Xem thêm các mẫu Vertu Signature S tại Vertu Việt Nam.

Thiết kế trang nhã và sang trọng

Về thiết kế, điện thoại cảm ứng Vertu vẫn có thiết kế rất sang trọng và đẳng cấp. Đây là thứ mà không một thương hiệu điện thoại nào có được. Màn hình của điện thoại Vertu cảm ứng được làm từ chất liệu Sapphire siêu bền. Nó bất chấp mọi tác động lớn từ bên ngoài. Không khác nhiều so với điện thoại nút bấm. Màn hình của Vertu cảm ứng cũng được lắp ráp thủ công từ những vật liệu tốt nhất. Các nghệ nhân hàng đầu của Vương quốc Anh đã tự tay đóng dấu lên từng tác phẩm với những chữ ký có giá trị. Ngoài những chức năng cơ bản. Vertu cảm ứng xứng đáng là một biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng nhất trên thế giới. Với các chức năng độc quyền và mới lạ. Một số mẫu Vertu cảm ứng được nhiều người ưa chuộng và thời thượng nhất hiện nay như: Vertu aster, Vertu Constation, Vertu signature cảm ứng, …

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu Vertu cảm ứng khác tại Vertu Việt Nam.

Xem thêm các mẫu Vertu cũ tại Vertu Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại và phụ kiện cao cấp của điện thoại Vertu. Chúng tôi đảm bảo toàn bộ sản phẩm đều là chính hãng tuyệt đối với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Vertu Việt Nam luôn cam kết mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm điện thoại cao cấp và chính hãng chính hãng. Đảm bảo sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ thương hiệu độc quyền. Quá trình mua bán luôn cam kết đúng theo yêu cầu pháp lý. Mức giá tốt nhất trên thị trường điện thoại cao cấp.

Bạn có thể xem thêm các loại Vertu Constellation tại Vertu Việt Nam.

adminquantri

Recent Posts

Kiểm tra đời máy Vertu chính hãng thông qua IMEI

Vertu – thương hiệu điện thoại nổi tiếng cao cấp, quý hiếm với mức giá…

2 tuần ago

Khám phá điện thoại Vertu Constellation Pink

Vertu được biết đến là một hãng điện thoại cao cấp và có giá trị…

2 năm ago

Các dòng điện thoại Nokia 8800 cách nhận biết nhanh, dễ dàng nhất

Làm sao để nhận biết các dòng điện thoại Nokia trên thị trường. Các dòng…

2 năm ago

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điện thoại Vertu Signature chính hãng

Không gì mang đến cho bạn cảm giác thỏa mãn khi sở hữu và cầm…

2 năm ago

Chiêm ngưỡng chiếc điện thoại Vertu đắt giá nhất Việt Nam

Điện thoại Vertu đắt nhất được làm từ những chất liệu quý hiếm như bạch…

2 năm ago

Bàn phím Vertu và những bí mật đằng sau những chế tác đỉnh cao

Vertu luôn hướng đến sự xuất sắc và hoàn hảo trong từng sản phẩm. Tinh…

2 năm ago